Chính sách bảo hành

KIM Á Chúng tôi luôn cải tiến, mang đến cho quý khách sản phẩm và dịch vụ tốt nhất!
CÔNG TY TNHH HELEN BEAUTY SPA & PHUN XĂM
Chính sách

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH


Trong quá trình sử dụng sản phẩm, Quý khách cần tư vấn hoặc yêu cầu bảo hành vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm chăm sóc khách hàng của KIM Á.

Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

KIM Á chỉ bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành.
  • Sản phẩm có hóa đơn bán lẻ từ nhà bán rõ ràng.
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
  • Bảo hành những trường hợp hư hỏng xảy ra do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất: xẹp lún, không đàn hồi, lão hóa tự nhiên (hiện tương sản phẩm bị chảy dính, chai cứng, bở mục trên toàn bộ mặt nệm).
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Đối với các sản phẩm nệm có áo bọc nệm cố định: Chỉ bảo hành khi áo bọc nệm còn nguyên vẹn.
  • Đối với sản phẩm có phiếu bảo hành ghi giấy thì PBH phải còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng theo Hướng dẫn sử dụng và Thông tin cảnh báo từ nhà sản xuất.

Những trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành.
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích hoặc không tuân thủ theo Hướng dẫn sử dụng và Thông tin cảnh báo từ nhà sản xuất.
  • Không bảo hành áo bọc nệm.
  • Trường hợp sản phẩm có phiếu bảo hành ghi giấy: mất phiếu bảo hành, phiếu bảo hành bị cạo sửa, tẩy xóa, cào rách, xước và không thể đọc được thông tin.
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc đã bị khách hàng tự ý sửa chữa.
  • Sản phẩm bị làm dơ bẩn, ố vàng trong trong quá trình sử dụng.
  • Quý khách kiểm tra hàng kĩ trước khi nhận, nếu sau khi nhận hàng xảy ra các trường hợp nệm bị nứt, rách, ... do lực lớn tác động thì sản phẩm không được đổi mới hoặc bảo hành miễn phí.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động của lực lớn, nhiệt độ, độ ẩm, ánh nắng, thiên tai, hỏa hoạn… 
  • Đối với các sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất thì công ty sẽ tính phí bảo hành, chi phí bảo hành sẽ do KIM Á quy định và được trao đổi với khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành của mỗi sản phẩm được ghi rõ trong thông tin từng sản phẩm trên website KIM Á.

 

NỆM CAO SU ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG TRƯỜNG HỢP:


Trong điều kiện Khách hàng sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng, nệm cao su KIM Á được bảo hành trong trường hợp:

  • Bảo hành phần nệm cao su, không bảo hành áo bọc nệm và các phụ kiện đi kèm.
  • Chỉ bảo hành những trường hợp hư hỏng xảy ra do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất: xẹp lún, không đàn hồi, lão hóa tự nhiên (hiện tương sản phẩm bị chảy dính, chai cứng, bở mục trên toàn bộ mặt nệm).
  • Trường hợp Quý Khách cần bảo hành sản phẩm, KIM Á sẽ cử nhân viên bảo hành đến nhà hoặc trao đổi qua tiên nhắn, video để kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm và đưa ra hướng xử lý phù hợp.

- Trường hợp nệm ngả màu vàng đó là màu vàng tự nhiên của cao su thiên nhiên.

- Quy chuẩn chất lượng hàng hóa: chiều dài, ngang, độ dày của sản phẩm có thể hụt từ 2 - 3 cm.

Lưu ý những điều nên tránh khi sử dụng nệm cao su:

  • Phơi nệm ngoài nắng hay để ánh nắng mặt trời chiếu lên nệm.
  • Đặt nệm gần hoặc tiếp xúc với các nguồn nhiệt, thiết bị tỏa nhiệt.
  • Giặt tẩy, ủi (là) trên nệm.
  • Để hóa chất, dung môi hoặc bất kỳ chất lỏng nào đổ trên nệm.
  • Trong trường hợp nệm bị ướt, dùng khăn khô hoặc khăn giấy thấm vùng bị ướt sau đó để nệm khô bằng gió.
  • Không thay đổi qua lại chiều cuộn nệm hoặc không giữ phẳng nệm khi không sử dụng.
  • Dùng ngoại lực lớn hơn 1kg/cm2 tác dụng lên nệm.
  • Đặt trên nệm các vật nặng khác ngoài các vật dụng phục vụ cho giấc ngủ (như chăn, drap, gối, ... )

 

NỆM MEMORY FOAM ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG TRƯỜNG HỢP:


Trong điều kiện Khách hàng sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng, nệm cao su KIM Á được bảo hành trong trường hợp:

  • Bảo hành phần nệm foam và chỉ bảo hành khi nệm còn nguyên vẹn trọng áo nệm.
  • Không bảo hành áo bọc nệm và các phụ kiện đi kèm.
  • Chỉ bảo hành những trường hợp hư hỏng xảy ra do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất: xẹp lún, không đàn hồi về vị trí ban đầu trong một thời gian, nệm bị chai cứng.
  • Trường hợp Quý Khách cần bảo hành sản phẩm, KIM Á sẽ cử nhân viên bảo hành đến nhà hoặc trao đổi qua tiên nhắn, video để kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm và đưa ra hướng xử lý phù hợp.

- Trường hợp nệm ngả màu vàng đó là màu vàng tự nhiên của cao su thiên nhiên.

- Quy chuẩn chất lượng hàng hóa: chiều dài, ngang, độ dày của sản phẩm có thể hụt từ 2 - 3 cm.

Lưu ý những điều nên tránh khi sử dụng nệm memory foam:

  • Phơi nệm ngoài nắng hay để ánh nắng mặt trời chiếu lên nệm.
  • Đặt nệm gần hoặc tiếp xúc với các nguồn nhiệt, thiết bị tỏa nhiệt.
  • Giặt tẩy, ủi (là) trên nệm.
  • Để hóa chất, dung môi hoặc bất kỳ chất lỏng nào đổ trên nệm.
  • Trong trường hợp nệm bị ướt, dùng khăn khô hoặc khăn giấy thấm vùng bị ướt sau đó để nệm khô bằng gió.
  • Không thay đổi qua lại chiều cuộn nệm hoặc không giữ phẳng nệm khi không sử dụng.
  • Dùng ngoại lực lớn hơn 1kg/cm2 tác dụng lên nệm.
  • Đặt trên nệm các vật nặng khác ngoài các vật dụng phục vụ cho giấc ngủ (như chăn, drap, gối, ... )

 

NỆM BÔNG ÉP ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG TRƯỜNG HỢP:


Trong điều kiện Khách hàng sử dụng đúng hướng dẫn sử dụng, nệm bông ép KIM Á được bảo hành trong trường hợp:

  • Độ dày cứng của các tấm nệm không bằng nhau, mặt cắt không phẳng, bề mặt sản phẩm bị lồi lõm.
  • Không bảo hành áo nệm.
  • Đặc tính của loại nệm này được sản xuất bằng cách gia nhiệt và ép nhiều lớp bông lại với nhau nên giữa các lớp bông vẫn có không khí, sau 1 thời gian sử dụng, nệm sẽ xẹp xuống theo quy chuẩn hàng hóa. Tuy nhiên nệm sẽ chỉ xẹp xuống 1 mức độ nhất định và sau đó sẽ không còn xẹp nữa.
  • Trường hợp Quý Khách cần bảo hành sản phẩm, KIM Á sẽ cử nhân viên bảo hành đến nhà hoặc trao đổi qua tiên nhắn, video để kiểm tra tình trạng thực tế của sản phẩm và đưa ra hướng xử lý phù hợp.

 

TRÁCH NHIỆM CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG:


  • Khách hàng sử dụng sản phẩm đúng theo Hướng dẫn sử dụng và Thông tin cảnh báo từ nhà sản xuất.
  • KIM Á khuyến khích khách hàng nên kích hoạt bảo hành ngay sau khi nhận sản phẩm để đảm bảo đầy đủ quyền lợi về bảo hành.

Các hình thức kích hoạt như sau:

- Đăng kí qua Hotline 1800 282 887 (miễn phí cước).

- Quét mã QR đang kí bảo hành trên phiếu bảo hành.

- Đăng kí qua website www.nemkima.com.vn/bao-hanh

Liên hệ bảo hành: Quý khách có nhu cầu tư vấn hoặc bảo hành sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline 1800 282 887 (miễn phí cước cuộc gọi) hoặc đến showroom KIM Á gần nhất.

Đồng thời, Quý khách có thể để lại thông tin bảo hành qua các kênh sau:
Email:cskhkima@gmail.com
Hoặc nhắn tin qua zalo


Ngày Đăng: 21-12-2022
Tìm kiếm nệm kim á

CÔNG TY CỔ PHẦN NỆM KIM Á Chỉ đường

Địa chỉ: 139 Lê Lợi, Tân Hiệp, Hóc Môn Điện thoại: 0898 818 777

Copyright ©2020 CÔNG TY CỔ PHẦN NỆM KIM Á.
1
icon_zalod